Đối với đơn hàng chưa giao:

– Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đang làm việc trực tiếp với mình để kiểm tra đơn hàng đã sản xuất hay chưa hoặc thoả thuận chuyển sang mặt hàng khác. Làm lại báo giá trình ký với khách hàng.

Đối với các sản phẩm đã giao:

– Khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra hàng hoá xem có đúng sản phẩm mình yêu cầu và thoả thuận mua hàng với Quảng Cáo IQ hay chưa? Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do Quảng Cáo IQ cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu sửa sản phẩm, và mọi chi phí vận chuyển do phía IQ chịu trách nhiệm chi trả

– Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía IQ không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng, sửa hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ : 0911.119.219

Xem thêm: